Nhân viên admin

Nhân viên admin

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng, thiết lập hợp đồng trong hệ thống (Receiving and processing purchase orders and contract setup in system)

– Xác thực và xử lý các sửa đổi nếu được yêu cầu (Validating and processing amendments if required)

– Theo dõi đơn đặt hàng và báo cáo (Follow up orders and reports)

– Lập và xuất hóa đơn GTGT (Prepare and issue VAT invoices)

– Quản lý báo cáo hóa đơn (Manage invoice reports)

– Quản lý hợp đồng mua bán (Manage sales contracts)

Yêu cầu công việc:

– Trình độ đại học, chuyên ngành kế toán

– Có kinh nghiệm 2 – 3 năm trong lĩnh vực

– Cẩn thận, trách nhiệm

– Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo (thư điện tử, soạn thảo văn bản với Microsoft Office)

– Trình độ tiếng Anh tốt (giao tiếp, viết)

Lương và Phúc lợi:

– Lương: 19,000,000 gross

– Phúc lợi: lương tháng 13, bảo hiểm sức khỏe, khám định kỳ hàng năm…

Thời gian và địa điểm:

– Thời gian: thứ Hai – thứ Sáu

– Địa điểm: Quận 1

Call Now

error: Content is protected !!