IT Helpdesk – on site

IT Helpdesk – on site

1. Mô tả công việc:

Khắc phục sự cố, chẩn đoán, giải quyết vấn đề chỉ liên quan đến người dùng

  • Hỗ trợ liên quan đến các thiết bị PC, Laptop, Printer, scan,…
  • Hỗ trợ liên quan đến phần mềm phổ biến (word, excel, winrar)
  • Sắp xếp thiết bị mới cho người tham gia mới / theo dõi dịch vụ / HR cho tài khoản mới cho người tham gia mới
  • Sửa lỗi liên quan đến phần cứng PC, máy tính xách tay, máy in, bản sao, scan.
  • Khắc phục sự cố mạng liên quan (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Báo cáo công việc hàng tháng.

2. Yêu cầu

Kỹ năng giao tiếp tốt giữa các cá nhân.

  • Tốt cho tiếng Anh (nói và viết)
  • 1-2 năm kinh nghiệm trong EUS

3. Mức lương: 10.00.000VND

4. Thời gian làm việc: on site 1 day/week – on call ticket: 4 days/week (8am- 6pm)

5. Nơi làm việc: 35 Mac Thai To, Yen Hoa, Cau Giay, Ha Noi.

Call Now

error: Content is protected !!