1. Mô tả công việc:
Khắc phục sự cố, chẩn đoán, giải quyết vấn đề chỉ liên quan đến người dùng
- Hỗ trợ liên quan đến các thiết bị PC, Laptop, Printer, scan,…
- Hỗ trợ liên quan đến phần mềm phổ biến (word, excel, winrar)
- Sắp xếp thiết bị mới cho người tham gia mới / theo dõi dịch vụ / HR cho tài khoản mới cho người tham gia mới
- Sửa lỗi liên quan đến phần cứng PC, máy tính xách tay, máy in, bản sao, scan.
- Khắc phục sự cố mạng liên quan (Internet, LAN, Printer, Camera)
- Báo cáo công việc hàng tháng.
2. Yêu cầu
Kỹ năng giao tiếp tốt giữa các cá nhân.
- Tốt cho tiếng Anh (nói và viết)
- 1-2 năm kinh nghiệm trong EUS
3. Mức lương: 10.00.000VND
4. Thời gian làm việc: on site 1 day/week – on call ticket: 4 days/week (8am- 6pm)
5. Nơi làm việc: 35 Mac Thai To, Yen Hoa, Cau Giay, Ha Noi.