Chuyên viên tính lương

Chuyên viên tính lương

Mô tả công việc:
– Thực hiện tất cả các công việc có liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), các loại bảo hiểm khác (nếu có)
– Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
– Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
– Thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký MST, thuế TNCN theo pháp luật.
– Chịu trách nhiệm quản lý, thu giữ, lưu trữ và sắp xếp hồ sơ/hợp đồng cho NLĐ
– Hổ trợ tuyển dụng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu :
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự hoặc các ngành nghề liên quan.
– Kiến thức về hành chánh nhân sự, luật lao động, luật BHXH, thuế.
– 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá
– Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là các hàm excel
– Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập
– Có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
– Cẩn thận, chi tiết, chịu được áp lực công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm và thái độ tích cực trong công việc.

Lương và Phúc lợi:
– Lương: Thoả thuận
– Phúc lợi: phụ cấp tiền ăn trưa, du lịch hằng năm, tăng lương hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…
Thời gian và địa điểm:
– Thời gian: Thứ 2-6; 8AM-5:30PM (nghỉ thứ 7 và CN)
– Địa điểm: 03 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Call Now

error: Content is protected !!