NHỮNG MẸO CHỌN DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN SỰ PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

NHỮNG MẸO CHỌN DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN SỰ PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

NHỮNG MẸO CHỌN DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN SỰ PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Để lựa chọn một công ty cung ứng nhân sự không phải là một quyết định vội vàng mà phải là một quá trình tìm hiểu thật kỹ lưỡng và thấu đáo về các bên cung cấp dịch vụ cung ứng lao động. Đặc biệt nhất là phải đảm bảo rằng bạn đang hợp tác với công ty cung cấp nhân lực đúng và phù hợp với doanh nghiệp của mình, hãy lưu ý những vấn đề sau đây để có thể lựa chọn bên cung cấp dịch vụ phù hợp:

1. Kinh nghiệm trong dịch vụ cung ứng nhân sự

Một công ty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự sẽ khẳng định được giá trị dịch vụ và chứng minh năng lực cạnh tranh trong nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp đảm bảo rằng họ có nguồn ứng viên đủ mạnh và đa dạng cũng như mối quan hệ rộng lớn với các nhân tài trong các ngành và nó cũng cho thấy rằng công ty đó đã có một hệ thống quy trình chất lượng và chuyên nghiệp.

2. Kinh nghiệm làm việc trong ngành / nghề công ty

Khi bạn có nhu cầu tuyển dụng, bạn nên đảm bảo rằng bên cung cấp dịch vụ nhân sự hiểu và có kinh nghiệm trong ngành/ nghề bên bạn bởi có như thế họ mới có những hiểu biết đủ sâu về ngành, hiểu rõ xu hướng, thách thức & khó khăn khi tuyển dụng các vị trí đặc thù của ngành đó.

3. Quá trình sàng lọc ứng viên chuyên nghiệp

Công ty nhân sự sẽ dành thời gian cần thiết để đánh giá ứng viên. Họ sẽ tận tâm, kỹ lưỡng trong việc xem xét hồ sơ ứng viên. Tìm hiểu phong cách ứng viên có phù hợp với văn hóa công ty hay không. Ngoài ra, công ty dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp sẽ kết hợp thực hiện các cuộc phỏng vấn vừa kiểm tra xác nhận các thông tin ứng viên cũng như trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm và những thông tin tham khảo họ để lại.

 4. Dịch vụ cung cấp phù hợp nhu cầu

Mỗi công ty nhân sự sẽ cung cấp nhiều loại dịch vụ đa dạng khác nhau. Một số đơn vị sẽ chỉ cung ứng lao động thời vụ, mùa vụ. Một số nơi chỉ cung cấp dịch vụ tuyển dụng cấp cao (headhunter). Vì vậy, hãy xem xét lại chắc chắn các nhu cầu bên bạn cần về nhân sự và trao đổi lại với chuyên viên tư vấn tại các bên cung cấp dịch vụ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

error: Content is protected !!